T-commerce là gì ? M-commerce là gì ?


Thị trường bán lẻ trực tuyến đang thay đổi nhanh chóng. Và sự thay đổi đang được điều khiển bởi máy tính bảng. T-commerce mại là thương mại điện tử mới.

Thời đại T-commerce và M-commerce người ta có thể dùng ĐTDĐ để mua bán đồ vật sắp bắt đầu. Công nghiệp viễn thông, truyền hình và phân phối đã cho rằng, khả năng sinh lợi khi mua hàng hóa cao hơn chỉ đơn giản bán nội dung.

Trước cuối năm, người sử dụng có thể chỉ đặt mua những sản phẩm họ thấy trên tivi và ĐTDĐ của họ. Các doanh nghiệp Hàn Quốc hiện nay đã tham gia vào T-commerce và M-commerce, gồm KT Hitel và Hanaro Telecom trong số các nhà cung cấp dịch vụ và 5 kênh mua sắm từ nhà gồm “LG home-shopping” và “CJ home-shopping”.

T-commerce và M-commerce cho phép mua những sản phẩm đã thấy khi xem tivi hoặc DMB. Nó khác với “home-shopping”, nơi người tiêu dùng đặt mua trực tuyến hoặc trên điện thoại. Dịch vụ mới này cho phép người dùng mua bằng bộ điều khiển từ xa hoặc ĐTDĐ DMB.

Do đó, dường như những nội dung liên quan đến bán các sản phẩm sẽ phát triển thêm một bước trong công nghiệp. Ví dụ, người tiêu dùng sẽ có thể chọn lựa quần áo mà nhân vật chính đang mặc trên màn ảnh và đặt mua nó ngay. Người ủng hộ một khi thấy lợi ích thiết thực khi thực hiện thì người có tivi kỹ thuật số sẽ vượt quá con số 2 triệu vào năm 2008.

Việt Báo (Theo_Thanh_Nien)

About duyanhphamkiller

SEOer, developer

Posted on 20/04/2013, in Thông tin - chia sẽ. Bookmark the permalink. 1 Phản hồi.

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s