Valentine 2013 nên tặng mấy bông hoa hồng?


Valentine 2013 sắp đến rồi. còn gì ý nghĩa hơn là tặng những bông hoa hồng cho người ấy!!! nhưng chúng ta nên tặng mấy bông hoa hồng? và ý nghĩa của số hoa hồng như thế nào ?

>> Những câu chúc valentine bằng tiếng anh hay nhất

>> Gợi ý quà tặng Valentine 2013

>> socola valentine 2013 – 7 lý do bạn nên tặng sôcôla

Valentine 2013 nên tặng mấy bông hoa hồng?

Valentine 2013 nên tặng mấy bông hoa hồng?

Nên tặng mấy bông hoa hồng Valentine 2013? ý nghĩa của số hoa hồng.

tặng 1 bông hoa hồng:
Tình yêu tuyệt vời này chỉ dành riêng em thôi
2 bông hoa hồng:
Tình yêu của đôi ta thật đậm sâu

3 bông hoa hồng:
Tôi yêu em

6 bông hoa hồng:
Tôi muốn thuộc về em

9 bông hoa hồng:
Tình yêu chúng ta dành cho nhau là vĩnh cửu

11 bông hoa hồng:
Em là cô gái tôi yêu nhất trong cuộc đời này

12 bông hoa hồng:
Đam mê, hòa hợp và thu hút lẫn nhau

13 bông hoa hồng:
Kẻ si tình bí mật
24 bông hoa hồng:
24giờ/ngày tôi không thể nào quên được em
33 bông hoa hồng:
Lời thổ lộ “Tôi yêu em” với một tình yêu sâu sắc
36 bông hoa hồng:
Tôi thấy lòng mình cứ quyến luyến không thôi
44 bông hoa hồng:
Lời hứa chân tình không bao giờ thay đổi
50 bông hoa hồng:
Tình yêu này tôi không hề hối tiếc
56 bông hoa hồng:
Ôi, tình yêu của tôi ơi!
66 bông hoa hồng:
Cuộc tình này sẽ ra hoa kết trái

Từ đây trở xuống đảm bảo ấy sẽ yêu bạn liền

99 bông hoa hồng:
Sự hiểu nhau sẽ giúp tình yêu mãi bền lâu
100 bông hoa hồng:
Đôi ta sẽ yêu nhau mãi đến “đầu bạc răng long”
101 bông hoa hồng:
Tôi không yêu ai khác ngoài em
108 bông hoa hồng:
Đồng ý lấy tôi nhé!
111 bông hoa hồng:
Tình yêu bất diệt
123 bông hoa hồng:
Tình yêu tự do
144 bông hoa hồng:
Yêu em cả ngày lẫn đêm
365 bông hoa hồng:
Mỗi ngày qua không ngừng nghĩ về em, yêu em
999 bông hoa hồng:
Tình yêu vĩnh viễn, vững bền
1001 bông hoa hồng:
Tình yêu chân thành, mãi mãi

About duyanhphamkiller

SEOer, developer

Posted on 27/01/2013, in Thông tin - chia sẽ and tagged . Bookmark the permalink. Để lại bình luận.

Gửi phản hồi

