Cách add domain vào byethost


Byethost là một dịch vụ host miễn phí hỗ trợ PHP khá tốt với các chức năng:

  • UNLIMITED domains/disk/databases/transfer!
  • FTP account and File Manager
  • Control Panel and Automatic Script Installer
  • MySQL databases & PHP Support
  • Free tech support
  • Addon domain, Parked Domains, Sub-Domains
  • Free Community Access (Forums)
  • Clustered Servers
  • No ads!

đăng ký tại đây, bài viết này mình chỉ hướng dẫn cách add domain vào byethost

Cách add domain vào byethost

trước khi add domain vào byethost bạn cần phải trỏ DNS của domain về 2 trong các DNS sau:

ns1.byet.org
ns2.byet.org
ns3.byet.org
ns4.byet.org
ns5.byet.org

Bạn đăng nhập vào admin http://panel.byethost.com . chọn addon Domains

add domain

add domain

  • sau đó nhập domain của bạn vào “Domain Name”
  • sau đó click Add Domain
add domain vào byethost

add domain vào byethost

  • sau khi add domain vào byethost xong thì khi bạn vào FTP sẽ có 1 thư mục mang tên domanin bạn vừa add
  • bạn upload source web vào thự mục đó
FTP

FTP

lưu ý:

sau khi add domain vào byethost cần từ 24-72h để có hiệu lực

 

Bài viết ngẫu nhiên

 

About duyanhphamkiller

SEOer, developer

Posted on 02/06/2012, in .Net and tagged . Bookmark the permalink. 25 phản hồi.

  1. chỉ là 1 nửa thôi, còn nửa trước phải vào cpanel của DNS Add cái sever của byethost vào. check thử xem phải ko nhá.

    • đúng rồi bạn, thanks, nhưng mình có ghi ở trên mà
      “trước khi add domain vào byethost bạn cần phải trỏ DNS về 2 trong các DNS sau:

      ns1.byet.org
      ns2.byet.org
      ns3.byet.org
      ns4.byet.org
      ns5.byet.org”

      có thể chưa rõ nên đã bổ sung “cần trỏ DNS domain”

  2. Anh ơi, khi em đăng kí tên miền tại matbao.com, nhưng khi em vào control panel của domain, sửa lại host theo host free em đk thì ko dc anh ạ? Làm sao bây giờ anh?

  3. Chào bạn. Mình có làm tất cả các bước như bạn đã hướng dẫn. trên host cũng đã add domain, trên domain cũng đã add các dns, mình cũng đã upload web lên thư mục domainname.com trên host rồi. thế nhưng khi truy cập vào domain thì nó vẫn cứ chuyển về cái đường dẫn củ là : tenban.byethost33.com ko à. Nó ko có chạy trên domain của mình. bạn chỉ giùm mình cách khắc phục tình trạng này với. cảm ơn bạn nhiều.

    • nếu bạn đã cấu hình giống mình nếu chưa phân giải được domain thì sẽ không truy cập được, chứ không redirect lại cái cũ. bạn vui lòng kiểm tra lại từng bước

      • Đã kiểm tra toàn bộ. tất cả điều chính xác, ko thiếu 1 món gì cả. thế nhưng vẩn còn hiện tượng chạy vào đường dẩn củ trên byethost. mình tham khảo trên các diễn đàn thì cũng tháy 1 số trường hợp của một vài người cũng bị tình trạng này. Nhưng hiện thời vẩn chưa có ai có kết quả khắc phục…. bạn ngâm cứu thử xem nào…

      • đây là cách mình đã làm lúc trước, hiện tại mình cũng ko còn xài host free nửa.

  4. Mình có làm mua một domain bên tenten.vn có tên là quangbaso.net mình làm cái byehost free, mình muốn trỏ tên miền vào host mà không làm được ở phần quản trị tên miền của tenten.vn nó có 3 ô: Host record | Type | Value mình không biết điền gì để trỏ về byehost free, Nhờ bạn chỉ giúp

  5. Vâng cám ơn anh. Mong anh bớt chút thời gian giúp tôi và mọi người

  6. Thời Thượng

    a ơi! sao em làm giống như anh chỉ mà không hiện ra bảng thông tin gì hết???

  7. chào bàn mình có cái tên miền http://www.saigonjsc.com mình sài host free nhung 1 năm nay không sài tới bạn có thể chỉ mình tên miền này trỏ ở host nào không. xin cảm ơn

  8. cho mình hỏi tí,mình đăng kí host tại byehost gói miễn phí website đã hoạt động sau vài ngày bị supended rồi được mở lại nhưng tốc độ chậm lắm,mình đã upgrade lên premium xài thử 1 tháng nhưng sau khi upgrade thành công cũng gởi mail về thông báo các thông số,mình đã vào trang chủ nơi mua domain thay đổi lại nameserver,còn các phần khác chưa thay đổi gì hết,website của mình giờ không vào được http://www.huongtinhshop.com/ Bạn xem có cách giúp mình với,vì cũng mới làm web nên còn gà lắm,cảm ơn bạn trước

  9. Cho mình hỏi, tai sao trong byethost mình cài pulgin Like và chia sẻ lên Facebook,khi cài xong có hiện lên trang web nhưng khi chia sẻ và like thì lại không được, hiện thông báo là tồn tại 1 link ko an toàn cần xóa bỏ đi để tiếp tục, nhưng chia sẻ lên Google và wordpress lại được. xin giải đáp giúp mình? thank

  10. anh co chi cach cau hinh mail google tren byethost dc ko

  11. IP thì sao vậy? Có cầu cấu hình IP không?

  1. Pingback: Cách add domain vào byethost « Võ Thanh Nhã (VzNh@)

Gửi phản hồi

