Cách tạo skin trong DotNetnuke – DotNetNuke Skinning – Phần 2: Xây dựng một skin


Trong phần 1 chúng ta đã có các khái niệm cơ bản của một skin DNN. Trong phần 2 này chúng ta sẽ tạo một skin DotNetnuke hòan chỉnh dựa trên Dreamy template.

Trong loạt bài hướng dẫn này chúng ta sẽ dựa vào skin Dreamy đây là một  template khá đơn giản để cho chúng ta bắt đầu tạo skin cho DNN.

Phần 1: kiến thức cơ bản
Phần 2: Xây dựng một skin
Phần 3: Xây dựng một Container
phần 4: đóng gói skin, containers

Link tải skin Dreamy: http://www.oswd.org/design/information/id/3459

trong bài viết gốc thực hiện trên phiên bản DNN 5.4. trong bài dịch của mình việc tạo skin được thực hiện trên phiên bản DNN 5.6.2. với vài thay đổi so với bài gốc để skin DotNetnuke có thể phù hợp với DNN 5.6.2

các bản có thể tải bài viết về tại đây (cập nhật sửa lỗi 8/3/2012):

http://www.ziddu.com/download/18811931/DNNskinning2Update_8_3_2012.pdf.html

http://www.mediafire.com/view/?zct79876z50uud8

Source bài 2 :

http://www.ziddu.com/download/18811976/Dreamy2.rar.html

dịch từ:

http://www.theaccidentalgeek.com/post/2010/06/29/DotNetNuke-Skinning-101-%28Part-2%29.aspx

About duyanhphamkiller

SEOer, developer

Posted on 20/07/2011, in DotNetNuke, Dotnetnuke skin, Tài liệu DotNetNuke and tagged . Bookmark the permalink. 10 phản hồi.

  1. Mình đang tìm hiểu về skin trong dotnetnuke, bạn cho mình hỏi là phần 1 bạn chỉ làm một skin đơn giản, bây giờ lại làm tiếp dựa trên Dreamy template. “Dreamy template” là gì? Ở đâu? Mình search thì ko thấy. Chẳng lẻ mình lưu lại demo bạn gửi rồi bỏ vào sao?

  2. Bạn có thể liên lạc trực tiếp qua mail của mình là caolethihoai@gmai.com. Mình đang cần gấp, cám ơn bạn.

  3. mình vừa cập nhật lại phần lỗi của bài viết này, các bạn tải bản mới về nha. thanh thật xin lỗi

  1. Pingback: Cách tạo skin trong DotNetnuke – DotNetNuke Skinning – Phần 1: kiến thức cơ bản « Phạm Duy Anh's page

  2. Pingback: Cách tạo skin trong DotNetnuke – DotNetNuke Skinning – Phần 3: Xây dựng một Container « Phạm Duy Anh's page

  3. Pingback: cách tạo skin trong dotnetnuke – phần 4: đóng gói skin « Phạm Duy Anh

  4. Pingback: Cách tạo skin trong dotnetnuke (DNN) 6 « Phạm Duy Anh

Gửi phản hồi

