Title, keyword, description động trong asp.net


khi làm seo cho các trang ASP.net chúng ta cần phải sửa lại một vài thẻ như Title, keyword, description. Sau đây mình sẽ hướng dẫn cách tạo Title, keyword, description động trong asp.net

Trong C#

using System.Web.UI.HtmlControls;
protected void Page_Load(object sender, EventArgs e)

{

HtmlHead headTag = (HtmlHead)this.Header;

// Set the page title

headTag.Title = "Title of Page";

// Add a Description meta tag

HtmlMeta PagemetaTag = new HtmlMeta();

PagemetaTag.Name = "Description";

PagemetaTag.Content = "Customized Description tag of the page";

headTag.Controls.Add(PagemetaTag);

// Add a Keywords meta tag

PagemetaTag = new HtmlMeta();

PagemetaTag.Name = "Keywords";

PagemetaTag.Content = "Customized Keyword tag of the page";

headTag.Controls.Add(PagemetaTag);

}

About duyanhphamkiller

SEOer, developer

Posted on 13/06/2011, in .Net, SEO, Tối ưu hóa trong trang (ON-PAGE OPTIMIZATION) and tagged . Bookmark the permalink. 17 phản hồi.

  1. minh thay chi chi co title hien thi tren trang con keyw va descript chua hien thi. vay cho chung hien thi thi lam the nao vay ban
    ah minh thay co ca trang quan tri 3 van de nay vay trang them sua xoa ntn?
    minh dang thac mac cho nay mong ban giup

  2. Cám ơn bạn đã trả lơi mình nhưng ý của mình không phải vậy. ý mình muốn hỏi là mình muốn thêm, sửa, xóa title,key,des vào các trang (mỗi trang có tit,key,des khác nhau), nếu dang thiết kế thì có thể mở codebehin gõ được nhưng khi mình muốn thay đổi thì làm như thế nào cho nhanh và tiện.
    Mình thấy có nhiều đơn vị làm web họ tạo trang admin và có thêm, sửa, xóa key,tit,des, mà không cần phải mở các trang tự gõ vào. Khi lấy ra thì lấy như thế nào.
    à quên mình còn muốn hỏi 1 vấn đề nữa là: mình muốn title hiển thị tên sản phẩm (truyền theo mã sản phẩm)(trang chi tiết sản phẩm) thì làm thé nào hả bạn????

  3. Đang cần. Thank

  4. Xin chào

    Mình muốn gán thẳng keywords, descriptions vào thẳng trang chủ luôn thì phải code thế nào ?

    web của cty mình là asp.

    Minh duoc ban giúp đở

  5. sao mình cũng bị vậy? những thẻ meta, title mình chèn vào site được nhưng nó cũng không có hiện trên google báo trùng lập thẻ
    site của mình: http://dlcvn.com.vn mong các bạn giúp mình

  6. Mình muốn chỉnh sửa title trang tĩnh .htm trên host mà không thấy chỗ nào cả. Mở file đó lên tthì ko thấy thẻ title….có ai biết ko? chỉ mình với

  1. Pingback: Orchard cms là gì ? « Phạm Duy Anh

Gửi phản hồi

