Sử dụng nhiều keyword ở các trang hơn là tập trung keyword ở trang chủ


việc các bạn ra sức làm SEO, cố gắng nhồi nhét càng nhiều keyword càng tốt vào trang chủ của website bạn đang là một thực tế thường thấy ở Việt Nam. Một số webmaster chỉ chú trọng làm SEOcho 1 trang duy nhất mà quên rằng, chính những phần content, những trang nhỏ trong website mới chính là nguồn thu về traffic chủ yếu cho webite của bạn. Nhưng việc làm này chỉ có tác dụng đẩy bạn vào 1 cuộc chiếc không cân sức với những ông lớn trong lĩnh vưc của bạn, một cuộc cạnh tranh mà bạn khó có khả năng chiến thắng.

Hãy cố gắng chia đều sức mạng quảng bá của website, để những trang con trong website gánh bớt 1 phần trách nhiệm về traffic cho website của bạn. Sức mạnh phải được kết hợp từ tông thể website chứ không phải tập trung hết cả và home page. Trang chủ là trang đầu tiên của direct traffic nhưng nó không phải là trang đâu tiên của referring traffic và search engine traffic.

tham khảo trên trang làm SEO thì ở 2 bài viết khác nhau thì description và keywords khác nhau và liên quan đến bài viết đó

About duyanhphamkiller

Production Leader

Posted on 10/06/2011, in SEO, Tối ưu hóa trong trang (ON-PAGE OPTIMIZATION). Bookmark the permalink. Bình luận về bài viết này.

Bình luận về bài viết này